Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
Địa chỉ bán máy bơm nước đẩy xa giá rẻ

Trên thị trường máy bơm Việt Nam, không có dòng bơm nước chuyên dụng đẩy xa. Mà máy bơm nước đẩy xa được tính từ khả năng đẩy cao của máy bơm thông thường mà ra. Do đó, máy bơm đẩy xa là tất cả các dòng bơm nước thông dụng hiện nay. Bởi vì, theo tính toán của các nhà sản xuất và được chứng minh thực tiễn thì 1m đẩy cao sẽ bằng 5m đẩy xa. Từ đó, các loại máy bơm có cột áp càng cao thì khả năng đẩy xa càng tốt.

Nếu với cách tính trên thì hầu như tất cả các loại máy bơm đều có thể là máy bơm nước đẩy xa, vấn đề còn lại là khả năng đẩy xa bao nhiêu với lưu lượng lớn hay nhỏ mà thôi. Trên thực tế, dòng bơm được ứng dụng cho mục đích đẩy xa nhiều nhất là máy bơm ly tâm trục ngang. Bở vì dòng bơm này vừa có khả năng bơm được nước với lưu lượng lớn vừa có cột áp cao nên khả năng đẩy xa cũng rất tốt.

Máy bơm ly tâm trục ngang được chia làm 2 loại: đầu gang và đầu inox. Về thiết kế cả 2 loại máy bơm nước đẩy xa này hoàn toàn giống nhau khi có 2 bộ phận chính là đầu bơm và động cơ bơm. Động cơ bơm là bộ phận chứa các mạch điện nên cần bảo vệ, chống thấm nước. Còn phần đầu bơm có họng hút, xả và cánh bơm ly tâm. Điểm khác biệt của 2 loại máy bơm này chính là chất liệu đầu bơm. Chất liệu đầu bơm cũng chính là tên gọi của máy bơm.

Dòng bơm ly tâm trục ngang là dòng máy bơm nước đẩy xa có số lượng sản phẩm, mẫu mã, công suất đa dạng nhất trong các chủng loại máy bơm tại Việt Nam. Hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất cùng tham gia cung ứng dòng máy bơm đẩy xa như máy bơm Pentax, máy bơm Ebara, NTP, APP, CNP, Teco, Mitsuky, Evergush, Lucky Pro, Pedrollo,… Sự đa dạng này giúp người dùng có nhiều cơ hội để lựa chọn được mẫu máy bơm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

máy bơm nước đẩy xa pentax

Ưu điểm của dòng máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang đẩy xa này là có khả năng bơm được lưu lượng nước lớn, có cột áp cao nên khả năng đẩy xa cũng rất tốt, có thể lên đến vài trăm met. Cùng với đó, dòng bơm này rất dễ sử dụng, chỉ cần kết nối máy bơm với nguồn nước, nguồn điện là có thể sử dụng ngay. Không chỉ vậy, dòng bơm này còn có khả năng hoạt động liên tục, ổn định, mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng.
Nói sâu hơn về khả năng đẩy xa của dòng máy bơm này. Cách thực tính khả năng đẩy xa của máy bơm không đơn giản là lấy khả năng đẩy cao nhân với 5 là ra kết quả. Mà khả năng đẩy xa còn phụ thuộc vào địa hình bơm nước, nguồn nước nổi (bồ chứa, hồ chứa, đường ống) hay là nước ngầm. Xác định được các yếu tố đó thì mới có thể tính toán tương đối chính xác khả năng đẩy xa của máy bơm.

Hiện nay, kiểu máy bơm nước đẩy xa có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực, nhất là trong nông nghiệp. Máy bơm đẩy xa được ứng dụng chủ yếu để tưới tiêu cây trồng, nhất là ở các trang trại, vườn cây quy mô lớn thì việc sử dụng máy bơm nước đẩy xa là cần thiết. Bên cạnh đó, máy bơm nước ly tâm đẩy xa còn có khả năng kết hợp với các hệ thống tưới tự động, béc tưới, vòi phun nhằm nâng cao hiệu quả tưới.

Bên cạnh đó, chúng ta còn dễ dàng bắt gặp các loại máy bơm nước đẩy xa cỡ nhỏ được ứng dụng để bơm nước phục vụ dân dụng. Nhất là ở các vùng nông thôn, vùng có điều kiện khí khắc nghiệt, khô hạn nên việc phải bơm nước từ một vị trí xa nhà là chuyện bình thường. Ngoài ra, máy bơm nước đẩy xa còn được ứng dụng trong sản xuất công nghiệp, xây dựng, chữa cháy.

motor dien elektrim,dong co elektrim singapore

  Tin khác
Tư vấn trực tuyến
Hotline: 0986.166.533
gọi điện gọi zalo
Hải Yến: 0936.390.588
gọi điện gọi zalo
Minh Quang: 0936.132.359
gọi điện gọi zalo
Thu Hà: 0915.650.156
gọi điện gọi zalo
Diễm My: 0988.968.044
gọi điện gọi zalo
Bích Ngọc: 0979.398.051
gọi điện gọi zalo
Sản phẩm khuyến mại
Tin mới
Đối tác


Lượt truy cập: 7350236
Hiện đang có 30 khách online

VPHN: 14B Ngõ 200 Phố Vĩnh Hưng, Quân Hoàng Mai, Hà Nội
VPHCM: 691 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, TP HCM
                 609 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 09793980510936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Zalo/ Facebook: thietbiplaza
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re